Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ hậu mãi tốt nhất khi sử dụng Internet Starlink – giải pháp internet vệ tinh tốc độ cao, ổn định và tiện lợi. Chính sách bảo hành dưới đây áp dụng cho tất cả thiết bị và gói cước Starlink được cung cấp chính hãng bởi chúng tôi.

Thời Gian Bảo Hành

  • Thiết bị Starlink chính hãng được bảo hành 12 tháng kể từ ngày khách hàng nhận thiết bị.

  • Đối với khách hàng thuê thiết bị, thời gian bảo hành sẽ tương ứng với thời hạn thuê dịch vụ.

  • Đơn vị phân phối có thể hỗ trợ gia hạn bảo hành nếu có thỏa thuận thêm trong hợp đồng.

Điều kiện được bảo hành

Thiết bị Starlink sẽ được bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Còn thời hạn bảo hành và có số serial/hóa đơn mua hàng rõ ràng.

  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không do tác động bên ngoài.

  • Thiết bị chưa bị tháo rời, sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.

  • Không bị rơi vỡ, cháy nổ, vô nước, côn trùng xâm nhập, sét đánh hoặc sử dụng sai hướng dẫn kỹ thuật.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị hết hạn bảo hành.

  • Hư hỏng do sử dụng sai điện áp, lắp đặt sai cách, hoặc tự ý can thiệp phần cứng.

  • Bị tác động bởi ngoại lực, thiên tai, cháy nổ, sét đánh, hoặc tai nạn không thuộc phạm vi kiểm soát.

  • Không có hóa đơn mua hàng, không có số serial xác minh nguồn gốc thiết bị.

Quy trình bảo hành thiết bị Starlink

  1. Liên hệ bộ phận kỹ thuật qua Hotline/Zalo: 0386.001.001 hoặc 0974.051.444

  2. Gửi thiết bị về trung tâm bảo hành: Kèm hóa đơn và ghi chú lỗi cụ thể.

  3. Kiểm tra & xử lý: Trong vòng 3 – 7 ngày làm việc, tùy tình trạng thiết bị.

  4. Thông báo kết quả: Đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí nếu đủ điều kiện bảo hành.

Hỗ trợ ngoài bảo hành

Với các thiết bị đã hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện chính hãng với chi phí hợp lý. Đảm bảo minh bạch, báo giá trước khi thực hiện.